Trang chủ / Blog / TẠI SAO BẠN NÊN MUA HẠT CÀ PHÊ FINE ROBUSTA CHẤT LƯỢNG

TẠI SAO BẠN NÊN MUA HẠT CÀ PHÊ FINE ROBUSTA CHẤT LƯỢNG


Fine Robusta” hay còn gọi là cà phê Robusta đặc sản. Trước đây, Việt Nam nổi tiếng với những hạt cà phê Robusta sơ chế mật ong (honey) với gu truyền thống: đậm, đặc, đắng. Tuy nhiên, cùng với làn sóng cà phê thứ 3 trên thế giới – gu cà phê cũng như lượng người uống cà phê trải nghiệm, với mong muốn được uống các loại cà phê đặc sản, phong phú và đậm đà. Từ đó, các nông hộ cùng nhà nghiên cứu cà phê với mong muốn làm ra những hạt cà phê Robusta chất lượng cao, với những hương vị độc đáo. Fine Robusta – là tên gọi của những mẫu hạt cà phê được tổ chứng CQI hoặc SCA chấm điểm , với thang điểm trên 80+ sẽ được công nhận là Fine Robusta. Cũng chính vì vậy, mà Fine Robusta sẽ thường có số lượng nhỏ, và được niêm yết cũng như bày bán ở các xưởng rang lớn.

Một mẫu cà phê Fine Robusta sẽ thường mang lại hương vị nhẹ nhàng hơn gu truyên thống.  Hương vị này được tạo ra trong quá trình lên men của hạt cà phê. Phương pháp sơ chế này cũng trở nên phổ biến trong những năm trở lại đây.

Nếu bạn đã từng không uống được cà phê tại các cửa tiệm vì lí do cà phê quá đắng. Thì Fine Robusta của Eakietcoffee sẽ giúp bạn có thể uống cà phê mỗi ngày với hương vị ngọt tự nhiên. Không tẩm trộn, không hoá chất. Có nhiều Khách hàng đến với Eakietcoffee và hỏi rằng.

  • Em có loại cà phê nào đậm nhưng không đắng không?
  • Em có loại cà phê nào không quá đậm, chua nhẹ mà tỉnh táo không?
  • Em có loại cà phê nào dành cho người mới bắt đầu không?
  • Em có loại cà phê nào dành cho người nghiện cà phê không?
  • Uống Fine Robusta xong có bị đau đầu không?

Chắc hẳn bất cứ ai mong muốn uống cà phê, đều muốn tìm ra ly cà phê ngon của chính mình.Eakietcoffee tin rằng hạt Fine Robusta của Eakietcoffee là dành cho bạn.

Vùng trồng:CưMgar

HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP DICH VỤ CÔNG BẰNG EA KIẾT 

Độ cao vùng trồng:400m 

 Phương pháp chế biến :Natural

Gợi ý sử dụng: Pha Phin ( nguyên bản); Pha espresso cầm tay, máy pha gia đình; Pha dụng cụ thủ công ( Pour over)